ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เดอะมูฟวี่ 2021


ชื่อเรื่อง : Tom and Jerry 2021 , Tom and Jerry Movie
ชื่อภาษาไทย :  ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เดอะมูฟวี่ 2021
ค่าย :  WB
ประเภท : Animation, Adventure, Comedy
ผู้กำกับ : Tim Story
เขียนบท : William Hanna
วันที่เข้าฉาย : 25 กุมภาพันธ์ 2021  (เวลาประเทศไทย)

เรื่องย่อ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เดอะมูฟวี่ 2021
หลังจากตีกันจนเบื่อ Tom และ Jerry ตัดสินใจหันหลังแยกย้ายออกจากบ้านหลังเดิมเพื่อออกไปหาที่อยู่ใหม่แบบต่างคนต่างอยู่ ในขณะที่ทั้งคู่กำลังออกเดินทางตามหาที่พักใหม่ในฝันท่ามกลางเมืองใหญ่ โชคชะตานำพาให้พวกเขามาเจอกันอีกครั้ง ในโรงแรมสุดหรูที่กำลังจะมีการจัดงานแต่งงานยิ่งใหญ่แห่งปี โดยมีเส้นทางอาชีพของ Kayla เป็นเดิมพัน (รับบทโดย Chloë Grace Moretz) เมื่อ 2 อดีตเพื่อนซี้มาเจอกัน สงครามการไล่ล่าของแมวและหนู ก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

นักแสดง ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เดอะมูฟวี่ 2021
– Chloë Grace Moretz รับบท Kayla
– Michael Peña รับบท Terence
– Jordan Bolger รับบท Cameron
– Rob Delaney รับบท Mr. Dubros
– Pallavi Sharda รับบท Preeta

ตัวอย่างภาพยนตร์ ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เดอะมูฟวี่ 2021 [พากย์ไทย]

 

รีวิว ทอม แอนด์ เจอร์รี่ เดอะมูฟวี่ 2021
9/10 สนุกกว่าที่คิด มีอะไรที่มากกว่าแมวกับหนูตีกัน
ยอมรับก่อนเลยว่าก่อนดูก็มีความรู้สึกว่า ก็แค่ การ์ตูนแมวกับหนูตีกันไปตีกันมา จะเอาเนื้อหาอะไรมาทำเป็นหนัง แต่พอดูของจริงแล้วรู้สึกว่า เออ มันมาถูกทางแล้ว ซึ่งต้องชมผู้กำกับที่ค่อนข้างฉลาดในการเล่นกับการเป็นแอนิเมชั่น ซึ่งในเรื่องนี้จะเป็นแนวตัวการ์ตูน 2D ของเหล่าตัวละคร ที่นำมาผสานกับภาพยนตร์จริงที่ใช้คนแสดง ผู้กำกับเลือกที่จะเปลี่ยนสัตว์ทุกชนิดให้กลายเป็นตัวการ์ตูน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะทำให้ตัวละครหลักดูเด่น และไม่ได้กลายเป็นตัวประหลาด แอนิเมชั่นที่เหมือนจะง่ายแต่ถ้าสังเกตุจะรู้ว่าใส่ใจรายละเอียดมากเล็กๆน้อยๆ และเล่นๆได้ถูกจังหวะ
ส่วนในด้านบท ค่อนข้างทำได้ดีเก็บรายละเอียดของตัวละครในเรื่องได้ค่อนข้างครบ งคนและสัตว์ ทั้งที่เนื้อหาต้นฉบับไม่ได้มีอะไรมาก แต่สามารถถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ที่สนุกสนานครบทุกรสชาติได้ 1 ชั่วโมงกว่าเลยทีเดียว ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่เบาสมองอีกเรื่องที่หยิบขึ้นมาดูได้เรื่อยๆอีกหนึ่งเรื่อง และก็คุ้มค่ากับการผลิตออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ ซึ่งบอกได้ว่า มาถูกทางแล้ว