Summer in Mara เกมทำฟาร์มยุคใหม่ ท่ามกลางมหาสมุทรน้ำใสบนเกาะสุดสวย

Summer in Mara เป็นการผจญภัยที่แสนวิเศษ ดูแลเกาะของคุณและตกแต่งมันอย่างที่คุณต้องการ ออกสำรวจในมหาสมุทรและต้อนรับเหล่าผู้คนที่จะมาเยือนยังเกาะ ในหมู่เกาะทะเลที่สวยงามกับระบบ Single Player ผู้เล่นจะต้องใช้ชีวิตในการทำฟาร์มรวมไปถึงทำการคราฟของด้วนระบบ RPG ที่เข้าใจง่าย และ รอให้คุณออกไปสำรวจ โดยการรับบทเป็นเด็กหญิงตัวน้อยที่มีหน้าที่ในการดูแลเกาะที่สวยงามแห่งนี้

สำหรับการเล่นจะแบ่งออกเป็น 2 ทางได้แก่ บนเกาะ ทำฟาร์มปลูกผักเลี้ยงสัตว์ , คราฟอุปกรณ์ใหม่ๆ รวมไปถึงดูแลและปรับปรุงเกาะ ส่วนการออกไปสู่ทะเล จะเป็นการออกไปสำรวจพื้นที่ใหม่ๆ ออกไปพบปะผู้คน จนไปถึง การซื้อขายไอเท็ม โดยทางผู้พัฒนาได้ประกาศไว้ว่าภายในเกมจะมีมากกว่า 150 ภารกิจเพื่อ ยกระดับเกาะ

สำหรับในส่วนของ Gameplay ของ Summer in Mara ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเป็น Koa เด็กน้อยที่ดูแลเกาะที่สวยงามกลางทะเลแห่งนี้ จากที่ดูจากตัวอย่างเกม เราของจะได้เห็นว่า ภายในเกมจะมีการปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ได้แก่ หมู ไก่ แกะ ตกปลาและลงไปสำรวจใต้ท้องสมุทร

โดยปัจจุบันเกมเริ่มใกล้จะออกว่าจำหน่ายแล้ว ซึ่งขณะนี้เกม Summer in Mara อยู่ในช่วงระดมทุนสำหรับการสร้างโหมดต่างๆเพื่อให้เกมออกมาสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งถ้าหากใครสนใจสมทบด้วยการเปิดจองเกมล่วงหน้าในราคาเริ่มต้นที่ 16 เหรียญคุณจะได้ตัวเกมเลือกได้หนึ่งแพลตฟอร์มในวันที่ออกจำหน่ายในเดือนกันยายนปีนี้ พร้อมยังได้มีเครดิตชื่ออยู่ในเกม เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็ไปช่วยกัน Preorder กัน ได้ที่นี้ครับ สำหรับ Summer in Mara จะลงเครื่อง Pc Ps4 Xbox และ Nintendo Switch

ตัวอย่างเกม SUMMER IN MARA