เตรียมออกผจญภัยและพบกับตัวละครยอดฮิตจากดิสนี่ย์ใน DISNEY DREAMLIGHT VALLEY

จะดีแค่ไหนถ้าหากคุณจะได้มีเพื่อนบ้านเป็นบรรดาเหล่าตัวละครจาก Disney & Pixar ที่คุณรักชื่นชอบ มันยิ่งกว่าฝันที่เป็นจริงว่ามั้ยล่ะ? ใน DISNEY DREAMLIGHT VALLEY จะทำให้ฝันของใครๆหลายคนเป็นจริง เมื่อคุณจะต้องใช้ชีวิตอยู่ใน DREAMLIGHT VALLEY หมู่บ้านที่เต็มความมหัศจรรย์และพบกับตัวละครหลากหลายที่คุณคุ้นหน้าคุณตา ที่ชนกันมาแบบจัดเต็ม ได้แก่ เหล่าบรรดาเจ้าหญิงต่างๆ สติทซ์ มิกกี้เมาส์ ไลออนคิง วอลล์ – อี และตัวละครอื่นๆอีกมากมาย

ใน DREAMLIGHT VALLEY มีอะไรให้ทำบ้าง?

สร้างตัวละครของคุณเอง และสามารถตกแต่งชุดของคุณเพื่อความพิเศษกว่าใคร

ออกสำรวจใน DREAMLIGHT VALLEY ทำภารกิจต่างๆเพื่อกอบกู้ DREAMLIGHT VALLEY ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

พักเบรคโดยการไปตกปลาใน DREAMLIGHT VALLEY

ทำฟาร์มปลูกผัก รดน้ำและเก็บเกี่ยวพืชผล

นำวัถุดิบที่ได้จากการเก็บเกี่ยวมาทำเป็นอาหารกับเจ้าหนู เรมี จาก Ratatouille

 Craft เฟอร์นิเจอร์เพื่อนำมาตกแต่งบ้านของคุณในสไตล์ของคุณ

DISNEY DREAMLIGHT VALLEY จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายน 2565 โดยจะวางขายในรูปแบบของ Early Access (เกมที่อยู่ในระหว่างพัฒนา) โดยจะผู้ที่ซื้อเกมในช่วงแรกๆ นอกจากจะได้เล่นเกมก่อนใครแล้วนั้น ก็จะได้รับไอเทมเป็นการขอบคุณอีกด้วย  โดย FOUNDER’S PACK EDITION จะแบ่งออกเป็น 3 แบบ 3 ราคาได้แก่ STANDARD EDITION , DELUXE EDITION , ULTIMATE EDITION โดยเพื่อนๆ จะได้รับเหรียญในเกม รวมไปถึง เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ และสัตว์เลี้ยง แบบพิเศษ

 

DISNEY DREAMLIGHT VALLEY จะลงให้กับเครื่อง NINTENDO SWITCH , PC  , XBOX ONE , PS4 , PS5 และออกจากช่วง Early Access เข้าสู่เกมแบบเสร็จสมบูรณ์เต็มรูปแบบและปรับเปลี่ยนให้เป็นเกมแบบ free-to-play ในปี 2023