แฟนหนังตกใจเมื่อเห็นตัวละครใน CATS เวอร์ชั่น MOVIES

หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้เมื่อจะพูดถึงการแสดงที่งดงามและน่ามหัศจรรย์บนเวทีของ Cats the Musical ผ่านบทเพลงที่สุดแสนไพเราะอย่างเพลง Memory ที่เหล่ากลุ่มนักแสดงละครบรอดเวย์ชื่อดังระดับโลกที่แต่งกายชุดเลียนแบบแมว ขับขานเสียงเพลงออกมาให้กับผู้ชมที่อยู่ในโรงละครได้ฟังอย่างทรงพลัง


การแสดง เพลง Memory ของ Cats the Musical

แต่ทว่าหลังจากทางค่าย Universal Pictures ได้การปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ CATS  ฉบับ MOVIE ที่เตรียมรอฉายในโรงภาพยนต์ในช่วงคริสมาสต์ แฟนๆ(หลายคน)ก็กลับผงะ แห่กดอันไลท์ เมื่อเห็นลุคของเหล่าดาราในเรื่องในคราบของร่างแมวที่มีขนเต็มตัว ที่บางคนบอกว่ามันเหมือนกับเป็นแมวไฮบริดมากกว่า  ซึ่งหลายๆความคิดเห็น ถึงขนาดอยากขอโทษที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยต่อว่าต่อขานคนออกแบบเจ้าแม่นสายฟ้าโซนิคเลยทีเดียว และปัจจุบันยอดอันไลท์ของตัวอย่างก็เกินเท่าตัวของฝั่งคนที่ถูกใจแล้ว


ตัวอย่างภาพยนตร์ CATS

ถึงแม้ว่าความประทับแรกอาจจะไม่ค่อยประทับใจแฟนคลับ(หลายคน) อยู่สักเท่าไหร่ แต่เมื่อตอนหนังฉายจริงอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะเมื่อดูตัวอย่างของหนังแล้วนั้นหากตัดเรื่องรูปลักษณ์ของนักแสดงออกไปแล้วองค์ประกอบอื่นๆของหนังก็ยังน่าดูอยู่ไม่น้อย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับอย่าง Tom Hooper และนักแสดงมากฝีมืออย่าง Judi Dench , Ian McKellen มาร่วมแสดงด้วยปิดท้ายนักร้องทรงพลังเสียง Jennifer Hudson และ นักร้องยอดนิยมแห่งยุค  Taylor Swift ภาพยนตร์ CATS จะเปิดฉายในประเทศไทยวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์