CETRION ตัวละครใหม่ความสามารถดั่งพระแม่ธรณี ใน MORTAL KOMBAT 11

อีกหนึ่งเกมต่อสู้ที่หลายคนรอคอย ด้วยเอกลักษณ์การต่อสู้แบบดุเดือดเลือดสาด จนเห็นตับเห็นเครื่องกันในเลยทีเดียว และอย่างที่รู้ว่าเกม MORTAL KOMBAT 11 : THE REVEAL ก็กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่วันที่จะถึงแล้ว และสำหรับเกมต่อสู้ทุกเกมที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือตัวละครนักสู้จากเกม โดยล่าสุดทางทีมงานได้ปล่อยตัวอย่าง Footage ตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า  CETRION 

ตัวละครนักรบสาวผู้เดินออกมาผืนป่าและมีพลังเหนือธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยการต่อสู้ของ CETRION เธอจะใช้พลังของการเคลื่อนย้ายหิน ในการทำดาเมจ นอกจากนี้เธอยังสามารถเล่นกับไฟ เถาวัลย์ รวมไปถึงน้ำกับน้ำแข็งอีกด้วย ด้วยความงดงามของตัวละครบวกกับพลังที่เหนือธรรมชาติ ราวกับเป็น Mother Of Earth หรือพระแม่ธรณีผู้สร้างโลก ผู้สรัางสรรค์ธรรมชาติ โดยเฉพาะท่า Fatality  ที่เธอจะใช้การเคลื่อนไหวของหินล้อมจับร่างการของศัตรูให้ติดอยู่กับที่ไม่สามารถหนีไปไหน เหลือเพียงส่วนหัวของศัตรู จากนั้นเธอจะใช้เท้าเหยียบไปที่หน้าก่อนที่เธอจะขยายร่างกายของเธอออกไปนอกโลกแล้วพ่นลาวาจากปากลงมาซ้ำ

สำหรับเกมต่อสู้  MORTAL KOMBAT 11 : THE REVEAL จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายน 2561 ในแพลตฟอร์ม PC , PS4 , XBOX ONE และ NINTENDO SWITCH ยังไงเพื่อนก็รอชมรีวิวและสรุปเนื้อเรื่องได้จากทางเว็บไซต์ Gamelikethesea นี้ครับ

ตัวอย่าง Mortal Kombat 11 – Official Cetrion Reveal